✴️✴️ LIỆU "IMPLIED LINK" SẼ LÀ YẾU TỐ ĐỂ XẾP HẠNG TRONG TƯƠNG LAI❓

Trong dài hạn, các liên kết ngụ ý có thể nắm giữ một số giá trị nhất định, nhưng chúng sẽ không bao giờ là yếu tố mạnh nhất để xếp hạng trên Google. Lý do là vì nó quá phức tạp và dễ phản ánh sai lệch hơn nhiều so các backlink thông thường. Khả năng bị phạt nếu tối ưu quá liều các anchor text theo kiểu này, hoặc xây dựng quá nhiều trích dẫn là rất thấp.

Vậy có nên tích hợp các liên kết ngụ ý này vào chiến lược SEO không? Câu trả lời là có, bạn vẫn có thể vận dụng và triển khai nó trong thực tế. Việc thương hiệu của bạn được đề cập đến trên một website phổ biến chắc chắn là sẽ mang lại giá trị nhất định.
Bên cạnh đó, mọi người đều hiểu một nguyên lý cơ bản rằng Google (và các máy tìm kiếm khác) phân bổ giá trị cho các đường link trỏ đến một website. Các đường link này càng có thẩm quyền hay độ uy tín cao thì Google sẽ trao cho website đó càng nhiều giá trị.
Đây đã và đang là một nền tảng cho những gì diễn ra trong thế giới SEO và nhờ có sự ra đời của khái niệm “liên kết ngụ ý”, thì vai trò của kỹ năng PR càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, và tầm quan trọng của nó sẽ ngày một tăng dần trong tương lai, tùy thuộc vào khả năng của các nhân sự có thể tạo ra những câu chuyện, tin tức xoay quanh doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm hay khách hàng… và đưa nó xuất hiện trên các môi trường xuất bản.